Monday 2 November 2009

Just Like A Tree



Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket




Standing tall…

Patiently waiting…

For shall we meet again…

Just like a tree…

So lost… without you here.

.
.
.
.


From now on, I'll keep holding on...

But I'm gonna let you go...





ถ้าคุณบอกให้ฉันรอ ฉันจะรอ

ถ้าคุณเดินจากไป ฉันจะยืนอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน

ถ้าคุณพยายามถอนรากถอนโคนฉัน ฉันก็จะงอกขึ้นใหม่

ฉันอาจโอนเอนตามสายลมที่พัดผ่าน

แต่สุดท้ายแล้ว

ฉันจะยังคงยืนอยู่ ณ จุดๆเดิมเพื่อรอการกลับมาของคุณ



นี่ใช่มั้ย... เหตุผลที่ฉันยังคงรอ...​ รอให้คุณกลับมา

แต่ต้นไม้อย่างฉันก็มีศักดิ์ศรี

ต่อจากนี้ไป ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน

แต่สิ่งที่ฉันจะทำคือ ปล่อยคุณไป...



Photobucket


ฉบับเสริมเติมแต่ง

Edited version of the ones above.

No comments:

Post a Comment